สุดยอดวิธีเพิ่มความเสียวให้เรื่องบนเตียง

หากว่าคุณอยากมีศึกหนักกับแฟนแต่เมื่อไหร่ที่มีเพศสัมพันธ์กลับจบกันไปแบบเดิมๆไม่สนุกเอาซะเลยเพราะพวกผู้ชายชอบอะไรที่โลดโผนแบบในคลิปโป้ซะมากกว่าและถ้าอยากทำให้แฟนหนุ่มของคุณรู้สึกสนุกขึ้นมาละก็งานนี้ต้องหาอะไรใหม่มาเสิร์ฟกันบ้างแล้วล่ะอีกอย่างถ้าเกิดคิดอะไรไม่ออกก็ลองเปิดคลิปโป้เพื่อดูเป็นแนวทางได้นะรับรองเลยว่างานนี้แฟนคุณไปไหนไม่รอดแน่นอนถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยว่ามันจะมีอะไรกันบ้างที่ทำให้แฟนคุณต้องอ้าปากค้างมาดูเลย

1.ควรสร้างบรรยากาศแห่งความรัก มันจะดีแค่ไหนกันถ้าเราได้สร้างบรรยากาศในตอนมีเพศสัมพันธ์กันไม่ว่าจะเป็นการเปิดคลิปโป้ดูหรืออาจจะแต่งตัวให้เย้ายวนหน่อยเพื่อเพิ่มดีกรีความแซ่บจนแฟนต้องอดทนไม่ไหวหรือหากใครชอบแนวโรแมนติกก็สามารถเอาเทียนมาจุดให้หอมๆได้นะแล้วถ้าคนไหนที่ชอบเป็นผู้หญิงสายรุกละก็คุณอาจซื้อเซ็กส์ทอยเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้เขาก็ได้นะบอกเลยว่าแฟนหนุ่มของคุณคงอยากลองของกันบ้างแหละถ้าทำแบบนี้ไม่ใจแตกก็ให้รู้ไป

2.ควรมีเซ็กส์เกมบ้าง สมัยนี้มีเซ็กส์เกมมากมายให้เลือกใช้ที่มีฟังก์ชันและคำสั่งมากมายซึ่งบอกเลยว่าเรียกอารมณ์ได้ดีไม่น้อยกว่าคลิปโป้เลยหากชวนแฟนมาเล่นล่ะมันคงไม่จบเพียงแค่เกมแน่ๆซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณมีความสนุกและไม่เบื่อหน่ายได้ดังนั้นใครที่เบื่อวิธีการเดิมๆก็สามารถนำไปลองได้เลยอีกอย่างการทำแบบนี้ยังเป็นวิธีใหม่ๆที่ยังไม่มีใครนิยมทำกันด้วยนะแล้วมันจะดีสักแค่ไหนถ้าหนุ่มๆเขารู้ว่าคุณใช้มันเพื่อทำให้เขาประทับใจ

3.ให้สร้างความรู้สึกว่าเขาเป็นฝ่ายล่าทั้งๆที่เรากลับเป็นผู้ล่าเขาแทน แม้ว่าเราจะเป็นคนควบคุมเกมอยู่แต่ด้วยผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำสูงย่อมไม่สามารถทำให้ตัวเองนอนอยู่อย่างนิ่งๆได้เพราะเขามักเป็นฝ่ายรุกเสมอดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำคือเร้าอารมณ์เขาให้ได้มากที่สุดอาจจะเปิดคลิปโป้เสียงดังๆให้เขาได้ยินก็ได้รับรองว่าศึกรักในครั้งนี้จะต้องมีความดุเดือดแน่นอน

4.ต้องรุกไปที่จุดอ่อนของเขา ใครที่บอกกันว่าหนุ่มๆไม่มีจุดอ่อนต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริงเพราะไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ย่อมมีจุดอ่อนกันทั้งนั้นเพียงแค่เราไม่รู้เท่านั้นเองว่ามันอยู่ตรงไหนกันแน่เช่นของผู้หญิงก็อาจจะเป็นแถวต้นคอหรือหน้าอกส่วนของผู้ชายส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ตรงโคนขามากกว่าเมื่อไหร่ที่คุณเปิดคลิปโป้เสียงดังๆแล้วมือก็พลางไปโดนจุดนี้ละก็บอกเลยว่างานนี้คุณเสร็จแน่นอน ฉะนั้นรู้แบบนี้แล้วเราไปสนุกกันได้เลย