จะจีบหนุ่มทั้งทีต้องรู้ก่อนสิว่าเขาต้องการอะไร

                 การที่คุณมีรูปร่างภายนอกดูดีประดุจเจ้าหญิงมันก็ไม่ได้คว้าใจชายหนุ่มทุกคนหรอกนะยิ่งสมัยนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนดูดีซะด้วยซึ่งบางคนสวยมากแต่กลัวโดนหนุ่มๆเททิ้งไปดูJAVกับคนอื่นก็มีเพราะฉะนั้นสาวๆก็คงเริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมล่ะว่าที่จริงแล้วนอกจากสาวสวยหน้าตาดีแล้วหนุ่มๆเขาจะชอบคนแบบไหนกันบ้างหรือต้องเป็นคนยังไงจึงจะโดนใจเขาในวันนี้เราเลยมีคำตอบที่ทุกคนต้องการมาบอกรับรองเลยว่าถ้าสาวๆรู้แล้วจะต้องรีบปรับจุดบกพร่องของตัวเองอย่างแน่นอนเอาล่ะอย่ามัวรอช้าเรารีบตามไปดูสิ่งที่หนุ่มๆต้องการจากสาวๆกันเลยดีกว่าว่ามันจะมีขั้นตอนอะไรบ้าง

ข้อหนึ่ง เป็นคนคอยนำทาง แม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่ดีคอยสนับสนุนเขาตลอดแต่ในทางตรงกันข้ามบางสิ่งถ้าเกิดว่าเขาทำไม่ถูกต้องคุณก็ต้องเป็นคนคอยแนะนำและคัดค้านรวมไปถึงชี้ทางให้กับเขาด้วยซึ่งคุณอย่าลืมสิว่าแต่ละคนย่อมมีจุดแข็งจุดอ่อนที่ต่างกันแม้ว่ามันจะต้องมีเรื่องให้ขัดแย้งกันเสียบ้างแต่เราบอกเลยว่าการทำแบบนี้มันก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณนั้นยั่งยืนได้นะเพราะฉะนั้นบอกเลยว่าถ้าคุณเป็นคนคอยนำทางที่ดีให้กับเขายังไงหนุ่มๆก็ต้องอยากมีคุณไปดูJAVด้วยในชีวิตตลอดไปอย่างแน่นอนเพราะงั้นอะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิดส่วนอะไรที่ถูกก็คอยชื่นชมเขาอันนี้น่าจะทำให้หนุ่มๆปลื้มใจมากกว่านะ

ข้อสอง ทำตัวเป็นคนรัก สาวๆอย่าลืมสิว่าหนุ่มๆเขาก็อยากได้ความสวีทเหมือนกันนะซึ่งบางครั้งถ้าหากว่าสาวๆไม่อยากโดนมองว่าเป็นคนที่น่าเบื่อเกินไปก็คงต้องจัดเซอร์ไพรส์เล็กๆให้กับเขาเสียบ้างอย่างเช่นเปิดJAVที่ชอบให้เขาดูหรืออาจจะซื้อของขวัญให้ก็ได้ยิ่งถ้าเกิดว่าสาวๆคนไหนดูใจหรือคบกับขามานานแล้วเนี่ยสิต้องทำและห้ามลืมเป็นอันขาดเพราะมันแสดงถึงความใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คุณมีต่อเขายังไงล่ะเพราะฉะนั้นรักเขาก็อย่าลืมเติมความหวานให้ความรักบ่อยๆล่ะ

ข้อสาม เป็นเพื่อนที่ดีให้ พอเรารักกับใครมานานความรักมันก็คงจะลดน้อยลงไปใช่ไหมล่ะซึ่งสิ่งที่ยังเหลืออยู่ก็น่าจะเป็นความผูกพันแหละเพราะฉะนั้นบางครั้งคุณก็ควรทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเขาบ้างพร้อมทั้งเข้าใจและยอมรับในข้อเสียของอีกฝ่ายและในทางกลับกันทั้งคู่ก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันด้วยเวลาว่างก็อาจจะมาดูJAVด้วยกันบ้างแต่ก็ไม่ก้าวก่ายเขามากจนเกินไปรับรองเลยว่าหากคุณทำแบบนี้จะต้องโดนใจหนุ่มๆแน่นอนแบบนี้เขาคงไม่กล้าแอบไปดูJAVกับใครที่ไหนแล้วล่ะถ้ามีแฟนที่ดีเหมือนคุณเช่นนี้