ทำไมต้องตกแต่งขนที่ลับ

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงก็ต้องคู่กับแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ไปจนถึงแฟชั่นการแต่งหน้าและทรงผมที่ช่วยเสริมให้ดูดีและมีบุคลิกภาพที่ดียิ่งขึ้น แต่นอกจากการตกแต่งทรงผมหรือการตกแต่งร่างกายแล้วยังมีอีกหนึ่งจุดที่ผู้หญิงหลายๆคนใช้แฟชั่นเข้ามาเป็นตัวช่วยในการเสริมสวย นั่นก็คือ ขนเพชร ที่เกิดขึ้นในบริเวณจุดซ่อนเร้น การตกแต่งทรงของน้องสาวคืออีกหนึ่งวิธีที่จะดึงดูดความสนใจบนเตียง สังเกตดูว่านักแสดงหนังโป๊หลายๆคนเลือกที่จะจัดแต่งทรงของมันอย่างดี บางคนก็กำจัดออกจนหมด แต่บางคนก็ยังเหลือเป็นจุดเล็กๆเอาไว้เพิ่มความเซ็กซี่ เพราะในการแสดงหนังโป๊จำเป็นต้องใช้แรงดึงดูดทางเพศทั้งหมดที่มี วันนี้เราจะมาดูเหตุผลว่าทำไมจึงต้องมีการตัดแต่งขนในที่ลับ

อันดับแรกคือเรื่องของความสะอาด การมีขนอยู่ตรงนั้นเยอะๆอาจเป็นจุดศูนย์รวมของเชื้อโรคหรือเป็นจุดที่เกิดกลิ่นมากที่สุด เมื่อไหร่ก็ตามที่เราทำธุระในห้องน้ำเสร็จการเช็ดล้างอาจจะไม่สะอาดเพียงพอจนเกิดการสะสมของกลิ่นและเชื้อโรค รวมไปถึงเวลาที่มีประจำเดือน การนำขนในที่ลับออก จะช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย และยังลดโอกาสที่จะมีเชื้อโรคสะสมจนเกิดเป็นกลิ่นเหม็น บางคนยังบอกอีกด้วยว่า พอจะตัดแต่งขนที่ลับแล้วรู้สึกสะอาดขึ้นจริงๆ

อันดับต่อมาคือเรื่องของความสบายตัว ตอนที่ยังมีคนอยู่คุณอาจจะรู้สึกว่าทำอะไรมันก็สะดุดติดขัด หรือบางครั้งกางเกงในก็มักจะไปพันกับเส้นขนจนคุณต้องสะดุ้งอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าคุณได้ลองจัดแต่งและทำให้ขนของคุณสั้นลงหรือมีจำนวนน้อยลง นั่นคือทางออกที่ได้ผลเป็นอย่างดี นอกจากจะรู้สึกสบายตัวแล้วการเคลื่อนไหวก็ยังเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ว่าจะเดิน วิ่ง หรือออกกำลังกาย ก็จะไม่มีการเสียดสีระหว่างขนกับชุดชั้นในอีกต่อไป

สุดท้ายคือเป็นการดึงดูดอารมณ์ทางเพศ ก็ต้องยอมรับจริงๆว่าน้องสาวที่สะอาดเรียบร้อยมันทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าน้องสาวที่รกรุงรัง ดาราหนังโป๊หลายๆคนจึงเลือกที่จะกำจัดขนในบริเวณจุดซ่อนเร้นให้อยู่ในรูปทรงที่ดูสะอาดสะอ้าน เราจะเห็นได้จากหนังโป๊หลายๆเรื่องที่นางเอกมักจะกำจัดขนในที่ลับออกหรือจัดแต่งทรงให้สั้น เวลาที่สัมผัสหรือลูบไล้ก็จะได้นุ่มลื่นไม่เป็นตอ

การจัดแต่งขนในที่ลับไม่ควรใช้การโกน เนื่องจากขนที่ขึ้นใหม่จะแข็งจนทำให้สัมผัสแล้วเป็นต่อหรืออาจจะเกิดขนคุดและเกิดการอุดตันในรูขุมขน วิธีที่ดีที่สุดคือการเรียนหรือการแว็กซ์โดยผู้เชี่ยวชาญ